
MARKETING SẢN PHẨM VIỆT NAM SANG THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN
Các nền tảng thương mại điện tử ra đời như một giải pháp hữu ích và thiết thực cho người tiêu dùng. Tạo môi trường giao dịch, mua bán trực tuyến thuận tiện cho cả người bán và người mua. Doanh nghiệp Việt Nam ngày nay chắc hẳn ai cũng biết đến các kênh thương mại điện tử. Vậy kênh thương mại điện tử của Nhật Bản thì sao?
Công ty TNHH Shiokaze không chỉ hỗ trợ quảng bá sản phẩm tại thị trường trong nước mà còn đưa sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam sang thị trường Nhật Bản thông qua các kênh thương mại điện tử uy tín của Nhật (Ví dụ: Jetro – Tổ chức ngoại thương Nhật Bản uy tín nhất hiện nay).
Một số sản phẩm mà công ty Shiokaze đang hỗ trợ như: Đông trùng hạ thảo, Ngũ cốc hạt dinh dưỡng, Dầu gội đầu thảo dược, Bình chữa cháy dạng ném, Khung tranh gỗ ép, Đông trùng hạ thảo…
Nếu các doanh nghiệp/công ty có quan tâm đến việc mở rộng thị trường sang Nhật Bản nhưng lo ngại về ngôn ngữ hoặc không có kinh nghiệm sử dụng các kênh TMĐT Nhật Bản thì hãy liên hệ để Shiokaze có thể hỗ trợ tận tình nhé!
Các sản phẩm đã được đăng lên Jetro e-venue

Link sản phẩm tại Jetro e-Venue:Proposal: PI00058172 (jetro.go.jp)

Link sản phẩm tại Jetro e-Venue: Proposal: PI00058244 (jetro.go.jp)

Link sản phẩm tại Jetro e-Venue: Proposal: PI00058527 (jetro.go.jp)

Link sản phẩm tại Jetro e-Venue: Proposal: PI00058973 (jetro.go.jp)

Link sản phẩm tại Jetro e-Venue: Proposal: PI00059413 (jetro.go.jp)
